📢 📢 𝑻𝑯𝑶̂𝑵𝑮 𝑩𝑨́𝑶 𝑻𝑯𝑨𝒀 Đ𝑶̂̉𝑰 𝑴𝑨̂̃𝑼 𝑴𝑨̃ 𝑩𝑨𝑶 𝑩𝑰̀ 𝑺𝑨̉𝑵 𝑷𝑯𝑨̂̉𝑴🚗 🚗

     Kính gửi: Quý khách hàng
     Lời đầu tiên, Công ty TNHH Đoàn Liên Minh xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã lựa chọn, tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của công ty trong suốt thời gian vừa qua.
     Sau một thời gian dài lưu hành trên thị trường, thương hiệu Nanoka đã phục vụ hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Nay hướng tới mục tiêu “𝑻𝒉𝒂𝒚 đ𝒐̂̉𝒊 đ𝒆̂̉ 𝒉𝒐𝒂̀𝒏 𝒉𝒂̉𝒐” để phục vụ tốt hơn cho việc phát triển bền vững cũng như phòng tránh các loại hàng giả-hàng nhái làm giảm uy tín của thương hiệu.
     Công ty TNHH Đoàn Liên Minh xin thông báo tới quý khách hàng, từ 𝟬𝟭/𝟬𝟰/𝟮𝟬𝟮𝟰, chúng tôi chính thức áp dụng cách thức đóng gói các sản phẩm 𝑵𝒂𝒏𝒐𝒌𝒂 550𝒎𝒍 như sau:
📌 Nội dung cụ thể như sau:
👉 𝑻𝒓𝒆̂𝒏 𝒃𝒂𝒐 𝒃𝒊̀ 𝒄𝒐́ 𝒊𝒏 𝒏𝒐̂̉𝒊 𝒄𝒉𝒖̛̃ 𝑵𝒂𝒏𝒐𝒌𝒂
👉 𝑵𝒉𝒂̣̂𝒏 𝒅𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖: 𝑳𝒐𝒈𝒐, 𝑾𝒆𝒃𝒔𝒊𝒕𝒆, 𝒕𝒆̂𝒏 𝑭𝒂𝒏𝒑𝒂𝒈𝒆, 𝒕𝒆̂𝒏 𝑰𝒏𝒔𝒕𝒂𝒈𝒓𝒂𝒎… đ𝒆̂̀𝒖 𝒕𝒉𝒆̂̉ 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒄𝒉𝒖𝒏𝒈 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒏𝒉𝒂̣̂𝒏 𝒅𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒎𝒐̛́𝒊.
     Trong quá trình thay đổi nhãn mác và bao bì sản phẩm, trên thị trường sẽ tồn tại cả 2 mẫu bao bì mới và cũ mà Nanoka phân phối trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm sử dụng bao bì cũ vẫn có giá trị theo hạn sử dụng in trên sản phẩm và chất lượng, dung tích sản phẩm ở cả hai loại bao bì không thay đổi.
     Với thiết kế bao bì mới này, chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, cũng như sự đồng tâm của Quý khách, nhằm đẩy lùi hàng nhái, hàng giả kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và lòng tin của người tiêu dùng.
Trân trọng cảm ơn!Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản cho biết 'CỘNG HÒA HỘI CHỬ NGHĨA VIỆT NAM Độc phúc tháng ngày THÔNG năm 2024 Lời hàng Công chọn, Liên TNHH tưởng sử hảnh chân thành trong suốt thời cùng vừa phục thương hiệu Nanoka hoàn loại hảng giả-hàng nhái triệu Minh dung thông giảm Nhận diện thương Website, tên Fanpage, tên Instagram... Ba hiện chung nổi) Bao mới quá Nanoka mắc phổi trường đỗi. mới trường- chất giá không Với đồng khỏe Trản trọng Quy mẫu chúng của nhái, hảng dùng. nhận dược lượng, làm như Nơi quan/don báo cáo; CÔNG TY TNHH ĐOÀN LIÊN MINH Giảm Đốc (Đã'

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ 24h 0987.255.888